Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

HỌC LẬP TRÌNH WEB TRÊN WORDPRESS

Trong những năm gần đây Thái Nguyên luôn được đánh giá là trung tâm giáo dục, đào tạo, y tế, văn hóa của vùng Việt Bắc; Các ngành kinh tế dịch vụ tại tỉnh đã có sự phát triển không ngừng. Và ngành công nghệ thông tin cũng không phải là ngoại lệ, với sự phát triển không ngừng của công nghệ thì các ngành thương mại dịch vụ trên Internet đã không còn gì xa lại với bất kỳ ai. Có rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu xây dựng trang web để bán hàng và quảng bá thương hiệu. Do vậy, nhu cầu nguồn nhân lực trong nghề lập trình thiết kế web đã không ngừng tăng lên.
hoc-lap-trinh-web-voi-wordpress-tai-thai-nguyenHọc lập trình web WordPress

Hiện nay, lập trình web trên WordPress được rất nhiều người quan tâm. Vì  đây là một dạng mã nguồn mở rất dễ học, dễ thao tác và cập được cập nhật thường xuyên nhờ có cộng đồng phát triển lớn trên toàn thế giới. Nếu bạn muốn làm trong ngành lập trình web và muốn sử dụng WordPress để phát triển công việc của mình bạn cần có các kỹ năng lập trình và quản trị mạng tốt trên WordPres, nếu không bạn sẽ không thể đáp ứng được các yêu cầu của nhà tuyển dụng mà mình mong muốn được làm việc tại công ty họ. Vậy cần làm gì để có được những kiến thức cũng như kỹ năng làm việc tốt nhất?

hoc-lap-trinh-web-wordpress-tai-thai-nguyenHọc lập trình web trên WordPress




Có lẽ việc đi học thêm một khóa đào tạo lập trình web trên WordPress là lựa chọn tốt nhất cho các bạn. Nhưng học như thế nào? Học ở đâu? Thì mới mang lại hiệu quả tốt nhất? Thì các bạn lên có sự cân nhắc kỹ lưỡng. Bạn có thể tham khảo địa chỉ sau khi muốn tham gia một khóa học lập trình web trên WordPress đó là công ty CPTM và GD Việt Tâm Đức. Có thể địa chỉ này đối với các bạn có thể hơi xa một chút, nhưng để được nâng cao kiến thức, tay nghề và được làm việc tại một môi trường năng động, giúp bạn có thêm kinh nghiệm ngay trong quá trình học thì chuyện đi xa một chút cũng rất đáng. Hơn nữa, Khi kết thúc khóa học bạn còn có cơ hội được giới thiệu việc làm tại các công ty là đối tác của Việt Tâm Đức hoặc ở lại làm việc tại công ty nếu muốn. Để biết thêm các thông tin chi tiết về khóa học lập trình web trên WordPress và các tin tức có liên quan tới khóa học lập trình web bạn có thể truy cập địa chỉ daotaolaptrinh.edu.vn

hoc-lap-trinh-web-wordpress-tai-thai-nguyen

Xem các tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét